Đồng Xoài: Xây dựng vườn hoa thành phố bên bờ hồ Suối Cam rộng 11,64 ha
Với mục tiêu xây dựng không gian xanh và tạo điểm nhấn cho đô thị Đồng Xoài, UBND thành phố Đồng Xoài đã tiến hành xây dựng vườn hoa thành phố tại khu vực bờ hồ suối cam với diện tích 11,64 ha. Sau khi hoàn thành, nơi đây hứa hẹn là điểm đến thư giãn, vui chơi và chụp ảnh lý tưởng cho mọi người.
anh tin bai

Thành phố Đồng Xoài nhận bàn giao toàn bộ diện tích 11,64 ha để xây dựng vườn hoa bên bờ hồ Suối Cam

Để xây dựng vườn hoa thành phố tại khu vực hồ Suối Cam, trước đó UBND thành phố Đồng Xoài đã nhận bàn giao toàn bộ diện tích 11,64 ha đất công dọc bờ hồ nằm trong dự án khu Lâm viên từ Sở ngành có liên quan của tỉnh. Toàn bộ diện tích trên nối liền với công viên suối cam và chưa được san lấp mặt bằng kéo dài đến hết bờ hồ Suối Cam thuộc phường Tân Phú.

         Sau khi nhận bàn giao, UBND thành phố Đồng Xoài đã giao cho xí nghiệp công trình công cộng thành phố tiến hành san lắp mặt bằng, thiết kế tổng thể vườn hoa Suối Cam trên toàn bộ diện tích hơn 11,6 ha. Đồng thời chọn các giống hoa phù hợp để trồng tại đây và huy động sự tham gia góp hoa, góp cây xanh của tổ chức, cá nhân để cùng với chính quyền thành phố xây dựng một điểm vui chơi, thư giãn đẹp và thu hút cho đô thị Đồng Xoài. 

Hiện xí nghiệp công trình công cộng thành phố gấp rút hoàn thành việc san lấp mặt bằng, ươm cây giống và phân chia từng khu vực để trồng hoa dựa theo bặt bằng tổng thể và mặt nước hồ suối cam để bố trí từng loại hoa phù hợp. Sau đó triển khai các công đoạn xây dựng vườn hoa theo không gian mở để người dân dễ dàng tham quan, chụp ảnh.

Nhã Trâm – Đài TT & TH 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner