Lãnh đạo tỉnh, thành phố Đồng thăm tặng quà mẹ VNAH và anh hùng LLVT

Tác giả: Nhã Trâm

Đơn vị: Đài TT&TH

          Vừa qua Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi và chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Hà Thị Tần (xã Tiến Hưng) và Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) Dương Đức Thùng (phường Tiến Thành).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Hà Thị Tần (xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài)

Tại các nơi đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi chúc mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Tần và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực cho con cháu. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cũng hỏi thăm về tình hình đời sống của những người thân trong gia đình mẹ VNAH và anh hùng LLVT thành phố, đồng thời mong muốn các gia đình chính sách gương mẫu tích cực động viên con cháu thực hiện tốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tham gia các phong trào của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh và thành phố Đồng Xoài thăm tặng quà anh hùng LLVT Dương Đức Thùng (phường Tiến Thành)

Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, thành phố Đồng Xoài đã trao tặng 80 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã, phường. Qua đó bày tỏ sự tri ân, quan tâm chăm lo cho đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 và thực hiện giãn cách xã hội nên các phần quà được chính quyền các địa phương tiếp nhận và mang đến trao tận nhà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của thành phố.

Ban biên tập duyệt tin

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner