Dâng hương tưởng niệm tại Di tích lịch sử Quốc gia địa điểm Chiến thắng Đồng Xoài.
Sáng ngày 9/6, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, mặt trận, đoàn thể thành phố đã đến dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại di tích lịch sử quốc gia "Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài", nhân kỷ niệm 57 năm Ngày Chiến thắng Đồng Xoài (09/6/1965-09/6/2022).

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài dâng hương tại nhà trưng bày trong di tích lịch sử quốc gia Địa điểm chiến thắng Đồng Xoài

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố cùng đoàn viếng đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền hòa bình độc lập của dân tộc. Đúng ngày này, cách đây 57 năm, đã diễn ra trận chiến đấu oanh liệt của quân và dân Đồng Xoài anh hùng để làm nên chiến thắng "Đồng Xoài rực lửa chiến công" vào ngày 9/6/1965.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài chụp hình lưu niệm trước tượng đài chiến thắng Đồng Xoài trong khu di tích

Tiếp nối truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân thành phố Đồng Xoài hôm nay  luôn đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm, đồng lòng thi đua lao động xây dựng thành phố Đồng Xoài ngày càng phát triển theo hướng “Hiện đại, thông minh, sinh thái, trật tự, nghĩa tình”, xứng tầm là đô thị trung tâm tỉnh lỵ.

Nhã Trâm ( Đài TT & TH thành phố)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner