Giữ trật tự chợ Đồng Xoài trong thời gian đầu chợ hoạt động trở lại
Vừa qua, Các lực lượng chức năng của thành phố Đồng Xoài ra quân giữ trật tự kinh doanh, buôn bán và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực chợ Đồng Xoài trong những ngày đầu khi chợ hoạt động trở lại sau thời gian nâng cấp, cải tạo.
anh tin bai

Tổ công tác thành phố Đồng Xoài ra quân lập trật tự kinh doanh, buôn bán tại Đường Trần Quốc Toản (Chợ Đồng Xoài) 

Để đảm bảo đưa hoạt động buôn bán, kinh doanh tại khu vực chợ Đồng Xoài đi vào nề nếp, UBND thành phố Đồng Xoài đã thành lập tổ công tác tăng cường kiểm tra giữ trật tự chợ với sự tham gia của lãnh đạo UBND thành phố, phòng ban chuyên môn, lực lượng chức năng phường Tân Bình và ban quản lý chợ Đồng Xoài. Trong ngày đầu ra quân, tổ công tác chủ yếu vận động và nhắc nhở các tiểu thương thực hiện nghiêm quy định khi kinh doanh buôn bán trong các nhà lồng chợ. Các hộ kinh doanh buôn bán trên các tuyến đường trong khu vực chợ bày hàng hóa đúng nơi quy định, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid 19  tại khu vực chợ Đồng Xoài. 

anh tin bai

Đường Trần Quốc Toản (Chợ Đồng Xoài) sau khi lập trật tự kinh doanh, buôn bán

Tổ công tác của thành phố thực hiện việc lập lại trật tự kinh doanh, buốn bán lấn chiếm cùa các tiểu thương. Đồng thời cho các hộ kinh doanh ký cam kết thực hiện các quy định về trật tự đô thị và phòng chống dịch khi kinh doanh, buôn bán tại chợ Đồng Xoài, để giữ cho chợ Đồng Xoài khang trang và trật tự hơn sau khi nâng cấp, cải tạo.

Nhã Trâm – Đài TT & TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner