Đồng Xoài: Tổ chức lại hoạt động chợ Đồng Xoài để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19
Ngày 9/7/2021, UBND thành phố Đồng Xoài ban hành Quyết định số 1670/QĐ-UBND phong toả Chợ Đồng Xoài từ 22 giờ 00 phút ngày 08/7/2021. 

Các cơ quan, đơn vị của thành phố Đồng Xoài kiểm tra thực tế tại chợ Đồng Xoài để thực hiện kế hoạch của UBND thành phố

         Ngày 9/7/2021, UBND thành phố Đồng Xoài ban hành Quyết định số 1670/QĐ-UBND phong toả Chợ Đồng Xoài từ 22 giờ 00 phút ngày 08/7/2021. Đến nay thời gian phong tỏa đã hết, để chuẩn bị điều kiện cho Chợ Đồng Xoài đi vào hoạt động trở lại đảm bảo an toàn cho tiểu thương và người dân, UBND thành phố Đồng Xoài ban hành kế hoạch về việc tổ chức hoạt động Chợ Đồng Xoài và tiến hành lập lại trật tự trong việc kinh doanh, mua bán của các tiểu thương, các hộ dân trong các tuyến đường trong khu vực chợ Đồng Xoài.

Xí nghiệp Công trình công cộng thành phố kẻ vạch vàng trên vỉa hè các tuyến đường trong khu vực chợ Đồng Xoài

Theo đó sẽ bố trí lại khoảng 600 lô sạp cho các hộ tiểu thương, hộ kinh doanh có hợp đồng thuê lô sạp tại chợ. Xí nghiệp Công trình công cộng thành phố kẻ vạch vàng trên vỉa hè các tuyến đường trong khu vực chợ Đồng Xoài

Đồng thời đưa vào hoạt động 7 chốt kiểm dịch tại chợ Đồng Xoài và bố trí tập kết hàng hóa tại điểm tập kết ngoài khu vực chợ Đồng Xoài. Triển khai cho tiểu thương chợ Đồng Xoài tiêm Vacxin phòng Covid-19.

Lực lượng chức năng của phường Tân Bình và thành phố Đồng Xoài cũng tổ chức các đợt ra quân lập lại trật tự đô thị các tuyến đường trong khu vực chợ Đồng Xoài và các tuyến đường xung quanh chợ. Xử lý vi phạm hành chính đối với các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi tập kết hàng hoá, buôn bán, tập kết hàng hóa. Đặc biệt, thành phố Đồng Xoài kiên quyết không cho các trường hợp buôn bán hàng rong vào khu vực chợ Đồng Xoài để buôn bán. Qua đó nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại chợ Đồng Xoài khi chợ hoạt động trở lại.

Ban biên tập duyệt tin

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner