Đồng Xoài: tăng cường kiểm tra, lập lại trật tự các điểm buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường
Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ, Lực lượng chức năng của các phường nội ô thành phố Đồng Xoài đã tăng cường kiểm tra, nhắc nhở và lập lại trật tự đô thị các điểm kinh doanh, buôn bán tự phát lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.
anh tin bai

Lực lượng chức năng phường Tân Phú (TP.Đồng Xoài) xử lý điểm buôn bán tự phát

            Qua kiểm tra, chấn chỉnh của các xã, phường hầu hết các điểm kinh doanh, buôn bán cố định đã chấp hành tốt việc giãn cách, tránh tập trung đông người theo quy định. Tuy nhiên tại các phường trung tâm của thành phố, tình trạng bán hàng rong, điểm buôn bán tự phát xuất hiện nhiều, đặc biệt là dọc các tuyến đường xung quanh chợ Đồng Xoài và các tuyến đường trong khu dân cư. Hàng ngày từ sáng sớm lực lượng chức năng của các phường đều ra quân lập lại trật tự các điểm buôn bán tự phát, bán hàng rong lấn chiếm lòng đường, lề đường, vỉa hè, tập trung đông người, kiên quyết thu giữ các vật dụng vi phạm sau nhiều lần kiểm tra, nhắc nhở nhưng người dân vẫn tái phạm.

anh tin bai

Lực lượng chức năng phường Tân Xuân (TP.Đồng Xoài) lập biên bản cơ sở kinh doanh không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch theo quy định

Bên cạnh đó, Lực lượng chức năng các phường cũng kết hợp kiểm tra, xử phạt nhiều trường hợp không chấp hành các quy định trong phòng, chống dịch theo quy định. Trong đó vi phạm chủ yếu là tập trung đông người tại nơi công cộng và không chấp hành quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng chống dịch của một số cơ sở kinh doanh theo chỉ đạo các văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và thành phố.

Ban biên tập duyệt tin

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner