Đồng Xoài: 11.838 người được chi hỗ trợ theo nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ
Theo Phòng Lao động, Thương Binh và Xã Hội thành phố Đồng Xoài cho biết, trong đợt dịch Covid- 19 bùng phát lần thứ 4, tính đến ngày 25/8 (thời điểm dừng hỗ trợ lao động tự do theo chỉ đạo của UBND tỉnh) thành phố Đồng Xoài đã chi hỗ trợ cho 11.838 đối tượng thuộc nhóm lao động tự do trên địa bàn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ.

anh tin bai

Ban điều hành khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện (TP.Đồng Xoài) trao hỗ trợ cho lao động tự do theo nghị định 68 của Chính Phủ trên địa bàn khu phố

Trong đó, có 11.016 người là lao động tự do, 407 người là người bán vé số dạo, 415 người là lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động. Tổng số tiền chi hỗ trợ đợt này cho các đối tượng của thành phố là 13 tỷ 782 triệu đồng. Đây thực sự là một cố gắng, nỗ lực rất lớn của ngành Lao động Thương binh và xã hội thành phố, đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, đội ngũ cán bộ Thương binh Xã hội các phường, xã gặp khó khăn trong việc cập nhật hồ sơ, xác nhận của khu dân cư, nhất là họp xét đối tượng. Do tính cấp bách kịp thời của gói hỗ trợ này, nên nhiều phường, xã đã phải tổ chức họp xét, hoàn tất hồ sơ vào ban đêm để kịp thời chi trả cho đối tượng.

Để đảm bảo thực hiện quy định giãn cách xã hội và an toàn phòng chống dịch, các xã, phường của thành phố Đồng Xoài đã tổ chức chi trả trực tiếp tại nhà cho người lao động khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ban biên tập duyệt tin

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner