Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình tiếp công dân định kỳ
Thực hiện lịch tiếp công dân định kỳ tuần 26/2022, sáng qua, ngày 28/6 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có lãnh đạo các đơn vị: Phòng Quản lý Đô thị, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm phát triển quỹ đất, Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai, Ban quản lý các dự án và thanh tra thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình trả lời, trao đổi với công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố sáng ngày 28/6.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng các cơ quan đơn vị chuyên môn thành phố đã tiếp 7 lượt công dân. Các công dân đã trực tiếp trình bày trao đổi, đề nghị Chủ tịch UBND thành phố xem xét giải quyết một số trường hợp tranh chấp đất đai, tranh chấp đường đi chung; xem xét ranh mốc đất làm đường quy hoạch để sau khi giải phóng mặt bằng làm đường người dân xây dựng nhà ở , công trình dân dụng và các nội dung khác liên quan việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác cấp giấy phép xây dựng, trật tự xây dựng, trật tự đô thị....

anh tin bai

Công dân trình bày sự việc với chủ tịch UBND thành phố tại trụ sở tiếp công dân thành phố sáng ngày 28/6. 

Với tinh thần cởi mở, cầu thị, sau khi  nghe các công dân trình bày sự việc, trình bày tâm tư, nguyện vọng của mình, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phòng, ban chuyên môn của thành phố đã trả lời, giải trình, phân tích  làm rõ các vướng mắc của từng vụ việc. Qua trao đổi với công dân và ý kiến  của Chủ tịch UBND thành phố đã tạo điều kiện để công dân hiễu rõ hơn vấn đề và có tiếng nói chung với các cơ quan chuyên môn trong quá trình giải quyết các vụ việc.

 

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner