Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng thăm lớp học tình thương
BPO - Sáng nay 28-6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố đã đến thăm lớp học tình thương tại phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài). Lớp học tình thương được mở tại chùa Srayvonsa, phường Tân Xuân, có hơn 20 học sinh theo học thường xuyên do giáo viên và thanh niên tình nguyện đứng lớp. Lớp học nhằm hỗ trợ bồi dưỡng kiến thức cùng kỹ năng sống cho các em. Trong đó đa phần học sinh là trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường, vì nhiều lý do khác nhau các em không đến trường học tập. Đây cũng là năm thứ 5, phường Tân Xuân cùng chùa Srayvonsa và các tình nguyện viên duy trì lớp học tình thương để phổ cập và xóa mù chữ cho học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số.
Trao đổi, động viên giáo viên đứng lớp và các em học sinh đang theo học tại lớp học tình thương, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng chia sẻ với hoàn cảnh và việc học tập còn nhiều khó khăn của các em. Đồng thời yêu cầu ngành GD&ĐT thành phố cùng chính quyền địa phương nắm bắt hoàn cảnh khó khăn, những vướng mắc khiến các em không đến trường học tập mà theo học tại lớp học tình thương để có hướng tháo gỡ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các em trong độ tuổi phải được đến trường học tập trong năm học mới 2022-2023.
anh tin bai
 
Dịp này, Thành ủy Đồng Xoài và Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài đã tặng quà cùng vở trắng cho các em học sinh đang theo học tại lớp học tình thương, qua đó động viên các em cố gắng vươn lên để học tập tốt.
 
Nhã Trâm

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner