Đồng Xoài: Vô địch môn kéo co tại hội thao ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước 28/8
Vừa qua, Tại huyện Lộc Ninh, Đoàn vận động viên thành phố Đồng Xoài đã tham gia hội thao ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước 28/8, do văn phòng HĐND – UBND huyện Lộc Ninh đăng cai tổ chức.

Hội thao quy tụ 11 đoàn thể thao của các đơn vị với gần 200 vận động viên là cán bộ - CNV văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND – UBND các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh. Các vận động viên tham gia hội thao đã thi đấu các môn như: bóng bàn, cầu lông, tennis và môn thi vận động tập thể là kéo co. Đến với hội thao lần này, đoàn vận động viên của thành phố Đồng Xoài đã tham gia tất cả các nội dung tại hội thao trên tinh thần giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Với sự cổ vũ nhiệt tình và tinh thần tham gia thi đấu hết mình của các vận động viên, đoàn gia thể thao của thành phố Đồng Xoài đã đạt thành tích cao ở môn kéo co.

anh tin bai

Các vận động viên văn phòng HĐND&UBND thành phố Đồng Xoài nghe trọng tài thông qua thể lệ thi

anh tin bai

Các vận động viên văn phòng HĐND&UBND thành phố Đồng Xoài kéo chung kết với huyện Lộc Ninh

anh tin bai

Đây là hoạt động văn hóa – thể thao truyền thống của ngành văn phòng ngành văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước trong tỉnh được các đơn vị đăng cai tổ chức hàng năm. Qua đây nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi và phát động phong trào tham gia hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ - CNV của ngành.

anh tin bai

Ông Diệp Trường Giang - Phó chánh văn phòng HĐND&UBND thành phố Đồng Xoài đại diện lên nhận giải nhất

Dịp này, các tập thể và cá nhân đạt giải cao ở tất cả các môn thi đấu trong hội thao đã được trao giải. Trong đó, đoàn vận động viên của thành phố Đồng Xoài đạt giải nhất môn thi kéo co tại hội thao kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 – 28/8/2022).

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner