Vườn hoa thành phố Đồng Xoài phục vụ nhân dân du xuân, chụp ảnh
Bên cạnh đường hoa xuân Quý Mão 2023 thì một trong những điểm du xuân thu hút đông người dân đến tham quan, chụp ảnh tại thành phố Đồng Xoài trong dịp tết này là vườn hoa thành phố. Với không gian thoáng đãng, đa sắc hoa bên hồ Suối Cam hiền hòa, du khách có thể chọn cho mình một vị trí thích hợp để check – in, góp phần tô điểm cho mùa xuân thêm phần rực rỡ.

Vườn hoa thành phố Đồng Xoài (Đường Hồ Xuân Hương, phường Tân Phú) trên cao

Hiện vườn hoa thành phố đang sử dụng 6 hecta trong tổng diện tích gần 12 hecta trong khu vực đang được thành phố quản lý. Với diện tích vườn hoa khá rộng, nguồn kinh phí hạn hẹp, đơn vị đảm nhận việc cải tạo vườn hoa phục vụ tết nguyên đán đã ưu tiên trồng những loại hoa ngắn ngày, chịu hạn tốt như hướng dương, sao nhái, cúc nhám, hồng ri thành từng khu vực với vị trí phù hợp… để người dân “check in”, chụp ảnh. Bên cạnh đó các khu vực trồng hoa dài ngày cũng được chăm sóc kết hợp với việc bố trí các mô hình, tiểu cảnh tạo “View” chụp ảnh đẹp, thú vị.

anh tin bai

Người dân đến chụp ảnh xuân tại vườn hoa thành phố Đồng Xoài

Đây là điểm tham quan, vui chơi mà thành phố Đồng Xoài cải tạo, xây dựng để phục vụ người dân, nhất là trong dịp tết nên người dân không mất phí, các tuyến đường dẫn vào vườn hoa đều thuận lợi cho các loại xe khi đến đây là điểm cộng cho vườn hoa thành phố. Vào dịp tết, khi các loại hoa bắt đầu nở rộ cũng là lúc đông đảo người dân đến chụp ảnh. Sáng sớm và buổi chiều có lẽ là thời điểm đông nhất vì thời tiết dịu mát, dễ chọn được những khung hình đẹp với những khu vực riêng biệt trồng chuyên một loại hoa để mọi người đến đây có thể “sống ảo” trong không gian hoa khoe sắc. 

anh tin bai

Đông người dân đến chụp ảnh tại vườn hoa thành phố Đồng Xoài trong dịp tết

Với những người yêu thích hoa, các bạn trẻ và các em thiếu nhi thì vườn hoa thành phố là điểm đến để tìm cảm giác thư thái, tìm những góc ảnh đẹp và có thể thỏa thích vui đùa với không gian rộng, thoải mái. Từ một khu đất công chỉ có cây cỏ, mặt bằng không bằng phẳng, qua 2 năm cải tạo, xây dựng thành phố Đồng Xoài đã tạo nên một vườn hoa phục vụ người dân là một nỗ lực, cố gắng của thành phố với hy vọng người dân có thêm không gian công cộng để vui chơi, thư giãn.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner