Đồng Xoài tổ chức kỳ thi tuyển công chức xã phường năm 2023
 Sáng nay, ngày 26/2, tại trường THCS Tân Phú, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức kỳ thi tuyển công chức xã, phường  năm 2023.

 Phó chủ tịch UBND thành phố  Đồng Xoài Ngô Hồng Khang  phát biểu khai mạc kỳ thi. 

anh tin bai

Các thí sinh tham dự kỳ thi. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố, hội đồng coi, chấm thi dự lễ khai mạc.  

Tham dự kỳ thi có 41 thí sinh của thành phố đồng xoài và huyện đồng phú, trong đó thành phố đồng xoài có 28 thí sinh thi tuyển để chọn ra 7 chỉ tiêu cần tuyển; huyện đồng phú có 13 thí sinh tthi tuyển để chọn ra 5 chỉ tiêu. Các chức danh tuyển dụng gồm: công chức tư pháp; tài chính kế toán, địa chính - xây dựng, văn hóa - xã hội. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: vòng 1, thi trắc nghiệm gồm kiến thức chung và tin học; vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày, trong đó ngày 26/2 thi vòng 1 và ngày 23/4 thi vòng 2.

anh tin bai

 Kiểm tra thùng đề thi. 

anh tin bai
anh tin bai

 Các thí sinh làm bài tại các phòng thi. 

 Để đảm bảo tính khách quan, công bằng trước khi tổ chức kỳ thi UBND thành phố đồng xoài đã tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đặc biệt, tất cả các bước trong quy trình gửi, tiếp nhận hồ sơ đều thực hiện trên môi trường mạng. Công tác tổ chức, coi thi, chấm thi, xét tuyển được thực hiện khách quan, nghiêm túc.

Kỳ thi, nhằm bổ sung cho Ủy ban nhân dân các xã, phường của 2 đơn vị Đồng Xoài và Đồng Phú những công chức có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ công chức xã, phường, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner