Đồng Xoài doanh nghiệp đồng thuận tháo dỡ 927m2 nhà, công trình và hiến gần 1100m2 để thi công đường Phan Bội Châu
Sáng ngày 15/2 thành phồ Đồng Xoài đã cho lực lượng nhân công, xe máy tiến hành tháo dỡ nhà và các công trình phụ để giải phóng diện tích đất gần 1.100m2 thuộc dự án xây dựng đường Phan Bội Châu. Đây cũng là diện tích đất còn lại cuối cùng của dự án này nay được giải phóng mặt bằng.

Trước đó, sau thời gian vận động, chủ đầu tư trường Trung cấp Miền Nam, địa chỉ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài đã đồng ý hiến diện tích gần 1.100m2 đất và giao cho thành phố tháo dỡ toàn bộ nhà, công trình trên đất, với tổng diện tích xây dựng 927 m2 để giải phóng mặt bằng xây dựng phần còn lại của dự án đường Phan Bội Châu.  

anh tin bai

 Các lực lượng tháo dỡ thu gom, tận dụng các vật liệu, vật dụng cho chủ đầu tư. 

anh tin bai

Toàn bộ công trình phòng học, giảng đường, tường rào, vật kiến trúc diện tích xây dựng 927 m2 đựơc chủ đầu tư hiến và bàn giao cho lực lượng chức năng thành phố Đồng Xoài tháo dỡ để giải phóng mặt bằng xây dựng đường Phan Bội Châu. 

Các công trình trên đất bao gồm nhà cấp 4, giảng đường, công trình phụ, tường rào, vật kiến trúc ... diện tích xây dựng 927 m2 và cây cối với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng đều được chủ đầu tư hiến cho Nhà Nước.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND, các ngành chức năng thành phố, phường Tân Bình và đại diện chủ đầu tư trường Trung cấp Miền Nam, các lực lượng đã khẩn trương tháo dỡ công trình và hỗ trợ chủ đầu tư thu gom, tận dụng các vật liệu, vật dụng. Dự kiến việc tháo dỡ sẽ được tiến hành trong 3 ngày.

Ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài cho biết, ngay sau khi giải phóng mặt bằng, UBND thành phố sẽ chỉ đạo các đơn vị khẩn trương thi công, tiến hành thảm bê tông nhựa toàn tuyến, phấn đấu hoàn thành công trình đường Phan Bội Châu trong quý 1/2023.

 

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner