Chi hội kiến trúc sư Bình Phước tổng kết trao giải cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền
Tối qua, 8/1/2022, Chi hội Kiến Trúc Sư Bình Phước đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022, thành lập ra mắt Câu lạc bộ Kiến Trúc Sư Trẻ Bình Phước và tổng kết trao giải cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền, thành phố Đồng Xoài.

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch Chi Hội KTS Bình Phước tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Câu lạc bộ Kiến Trúc Sư Trẻ Bình Phước.

Tới dự có ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài, Chủ tịch Chi hội Kiến Trúc Sư Bình Phước. Sau hơn 3 năm thành lập (tháng 8/2019), đến nay chi hội hội KTS Bình Phước đã có hơn 40 hội viên là các kỹ sư, kiến trúc sư chuyên ngành kiến trúc tham gia. Đặc biệt, từ khi thành lập hội đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thức, ý nghĩa trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Tác giả đạt giải nhất cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền giới thiệu với Chi hội KTS Bình Phước về ý tưởng thiết kế. 

 Năm 2022, chi hội đã phối hợp với UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức thành công sự kiện không gian Văn hóa - Triển lãm Kiến trúc - Mỹ thuật nhân kỷ niệm 57 năm ngày Chiến thắng Đồng Xoài (ngày 8 và 9/6/2022). Tham gia hội đồng thẩm định quy hoạch của tỉnh; phản biện một số đồ án quy hoạch của tỉnh và của các huyện, thị xã, thành phố; tham gia các cuộc thi chuyên ngành kiến trúc. Cụ thể như thi thiết kế tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh và các huyện Lộc Ninh, Bình Long.... đặc biệt là tổ chức cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền, thuộc thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch Chi Hội KTS Bình Phước trao giải, trao giấy khen và tặng hoa cho các đơn vị, cá nhân đạt giải cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền. 

 Tại buổi lễ, Chi hội KTS Bình Phước đã công bố thành lập và ra mắt ban chấp hành Câu lạc bộ Kiến Trúc Sư Trẻ Bình Phước với 5 thành viên. Đồng thời, tổng kết trao giải cho các đơn vị đạt giải  cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền, thành phố Đồng Xoài. Cuộc thi với ý tưởng và mong muốn kiến tạo không gian kết nối, đặc trưng, sống động cho khu vực suối Đồng Tiền. Trên cơ sở suối Đồng Tiền hiện hữu đã được xây dựng kè, đường đi và cảnh quan dọc tuyến,  nhiều  đơn vị, cá nhân chuyên ngành kiến trúc đã tham gia cuộc thi và đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế đẹp,  kết hợp lối kiến trúc hiện đại và truyền thống, đặc biệt là tận dụng các khu vực không gian, điểm giao cắt để thiết kế các vieu cảnh tạo điểm nhấn cho cảnh quan dọc tuyến suối Đồng Tiền.

anh tin bai

Chi hội KTS Bình Phước chụp hình với các đơn vị, cá nhân đạt giải cuộc thi thiết kế cảnh quan suối Đồng Tiền.  

 Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn và trao giải cho 5 đơn vị, cá nhân. Trong đó, giải nhất thuộc về Công ty Tư vấn và Xây dựng Tầm Nhìn Xanh - đến từ tỉnh Đồng Nai.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner