Ban Dân tộc tỉnh và lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, gặp mặt chúc tết các già làng, người có uy tín
Sáng nay 10-1, Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh do ông Lý Trong Nhân, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Dự buổi gặp mặt có ông Ngô Hồng Khang, thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài và lãnh đạo UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Ông Ngô Hồng Khang Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài,
Phát biểu phát biểu chúc tết đến các đại biểu

Thay mặt đoàn công tác ông Lý Trọng Nhân, Trưởng Ban Dân tộc đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc tết đến các đại biểu và già làng, người có uy tín trên địa bàn thành phố. Qua đây ông thông tin thêm về tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong năm 2022; đặc biệt là chương trình giảm 1.000 hộ nghèo trong vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đó là sự thành công, sự chung tay đóng góp của cả hệ thống chính trị, đặc biệt sự đóng góp của quý già làng, người có uy tín. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số với trách nhiệm và sự uy tín của mình sẽ là cầu nối giữa đồng bào dân tộc với cấp ủy, chính quyền địa phương và đoàn thể các cấp, là người trực tiếp tuyên truyền vận động, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để chuyển tải đến cấp ủy, chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Ông Lý Trọng Nhân – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, phát biểu chúc tết
đến các đại biểu và già làng, người có uy tín

Đáp lại tình cảm đến đoàn công tác, ông Ngô Hồng Khang, thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài đã gửi lời cám ơn đến đoàn công tác đã quan tâm đến lĩnh vực công tác dân tộc trên địa bàn thành phố, qua đây ông thông tin thêm những kết quả đạt được trong thời gian qua là được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh các cấp, sở ngành quan tâm, chỉ đạo trong việc xây dựng các công trình công cộng, công trình giao thông để xây dựng thành phố trẻ thành phố Đồng Xoài ngày càng xanh, sạch, đẹp và hiện đại.

anh tin bai

Ông Lý Trọng Nhân – Trưởng Ban Dân tộc, tặng quà
 cho 4 già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang Tặng quà cho người có uy tín trong đông bào dân tộc thiểu số

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài chụp ảnh lưu niệm với các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Dịp này Ban Dân tộc tỉnh đã tặng 4 phần quà cho 4 già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số, phần quà là tiền mặt, mỗi phần 500 ngàn đồng; Văn phòng HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài tặng 10 phần quà mỗi phần 500 ngàn đồng cho người có uy tín trên địa bàn thành phố.

                            

                                                                                                Thổ Tín

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner