Đồng Xoài một hộ dân hiến và bàn giao gần 5000 m2 đất để thi công thông tuyến đường Vành đai phía Nam với đường ĐT741
Sáng nay, ngày 6/2 Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình cùng lãnh đạo các phòng, ban thành phố, phường Tân Bình đã có mặt tại hiện trường khu đất vừa được một hộ dân đồng thuận hiến và bàn giao mặt bằng để động viên các đơn vị thi công thực hiện giải phóng mặt bằng triển khai thi công thông tuyến đường Vành đai phía Nam với đường ĐT741(đoạn qua phường Tân Bình, đối diện bến xe Thành Công).

Lãnh đạo thành phố đến hiện trường động viên các đơn vị thầu, thi công công trình đường Vành đai phía Nam để thông tuyến kết nối với đường ĐT741,tạo khí thế sôi nổi trong ngày đầu năm mới Quý Mão 2023. 

 Khu đất có diện tích 4.888 m2 thuộc khu phố Tân Trà 2, phường Tân Bình vừa được hộ ông Trần Quốc Việt(cùng địa chỉ) đồng thuận hiến và bàn giao cho thành phố để thi công đường Vành đai phía Nam. Đây là một trong những điểm vướng cuối cùng thuộc dự án đường vành đai phía Nam thuộc địa bàn phường Tân Bình.

anh tin bai
anh tin bai

Đơn vị thi công hỗ trợ người dân cắt hạ cao su, dọn dẹp mặt bằng. 

Để tạo khí thế sôi nổi trong những ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thành phố, các đơn vị thi công khẩn trương huy động nhân công xe máy tiến hành giải phóng, san lấp mặt bằng và triển khai thi công thông tuyến kết nối đường vành đai phía Nam với đường ĐT741 đoạn qua phường Tân Bình(đối diện bến xe Thành Công).

 Ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài cho biết, để có được sự đồng thuận của người dân là sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố, phường Tân Bình. Thành phố sẽ làm hết sức mình để thi công thông tuyến hoàn thành gói thầu này, đồng thời chuẩn bị các điều kiện để tiếp tục khởi công xây dựng đường Vành đai phía Nam đoạn còn lại  qua phường Tân Bình và đoạn qua phường Tiến Thành trong thời gian tới.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner