Ra mắt câu lạc bộ Kiến Trúc sư trẻ Bình Phước
Ngày 24/12, tại khách sạn Bom Bo thành phố Đồng Xoài, Chi Hội Kiến trúc sư tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tỉnh Bình Phước.

KTS Nguyễn Minh Bình và doanh nhân Trần Văn Tấn cùng anh Nguyễn Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Thương mại Du lịch tỉnh trong chương trình Talk Show về du lịch xanh Bình Phước nằm trong khuôn khổ chương trình buổi lễ ra mắt. 

anh tin bai

Kiến Trúc sư Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài, chi  hội trưởng chi hội KTS tỉnh bình phước trao quyết định thành lập CLB KTS trẻ tỉnh và tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB.

Đến dự và chúc mừng câu lạc bộ có lãnh đạo Sở xây dựng tỉnh; lãnh đạo Hội Kiến trúc sư Việt Nam, câu lạc bộ KTS trẻ Việt Nam; Chi hội KTS và Câu lạc bộ KTS trẻ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ, cùng đông đảo hội viên Chi hội KTS tỉnh.

Câu lạc bộ KTS trẻ Bình Phước trực thuộc Chi hội Kiến Trúc sư tỉnh. Hội thành lập nhằm mục đích đoàn kết, tập hợp, tạo điều kiện cho các thành viên chuyên ngành kiến trúc tham gia để trao đổi, học hỏi, chia sẻ về chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động nghề nghiệp; hỗ trợ các kiến trúc sư, kỹ sư trẻ khởi nghiệp, lập nghiệp; phát huy trí tuệ, tài năng của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ để xây dựng nền kiến trúc tỉnh Bình Phước hiện đại giàu bản sắc và phát triển bền vững.  Đồng thời, là đầu mối để tổ chức và khuyến khích các hội viên tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu với các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng như đồng nghiệp Quốc tế trong lĩnh vực kiến trúc làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động của Chi hội KTS tỉnh, góp phần vào quá trình phát triển kiến trúc, quy hoạch, xây dựng và phát triển đô thị của tỉnh.

anh tin bai

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhân vật và ekip thực hiện chương trình Talk Show về du lịch xanh Bình Phước.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

 Tại buổi lễ, Chi hội KTS tỉnh đã công bố quyết định thành lập, công nhận và ra mắt Ban điều hành câu lạc bộ KTS trẻ tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ  2023 - 2025, gồm 9 thành viên. Kiến trúc sư Nguyễn Minh Phúc được chỉ định làm chủ nhiệm CLB.          

Nhân dịp này Chi hội KTS tỉnh đã tổng kết hoạt động của chi hội năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Chi hội KTS tỉnh được thành lập năm 2019, đã tổ chức đại hội  nhiệm kỳ 1, 2020 - 2025. Hiện chi hội có hơn 40 hội viên tham gia sinh hoạt. Từ năm 2020 đến nay chi hội đã tham gia hội đồng thẩm định quy hoạch của tỉnh phản biện nhiều đồ án quy hoạch của tỉnh và của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner