Đồng Xoài vận hành nhạc nước quảng trường thành phố thu hút đông đảo người dân đến xem
Tối qua ngày 19/10, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài cùng đông đảo người dân đến thưởng thức nhạc nước tại quảng trường thành phố do đơn vị thi công vận hành chính thức sau thời gian hoàn thiện các hạng mục của Quảng trường thành phố, trong đó khu nhạc nước là điểm nhấn của công trình.

Hệ thống nhạc nước trong quảng trường chính thức vận hành sau khi lắp đặt hoàn thiện

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tham dự buổi vận hành nhạc nước quảng trường cùng người dân thành phố

Công trình nhạc nước tại quảng trường thành phố Đồng Xoài với hệ thống đèn màu lung linh thay đổi liên tục cùng với hệ thống nước phun theo nhạc, thu hút rất  đông người dân đến xem và chụp ảnh. Nhiều người dân nhất là thiếu nhi trường tỏ ra thích thú khi được xem mô hình nhạc nước vận hành. Điểm thu hút của nhạc nước là khu vực này kết nối trực tiếp với sảnh chính, khách tham quan có thể tiếp cận thật gần khi hệ thống nước phun theo nhạc, đặc biệt trẻ con có thể vui đùa trong hệ thống nhạc nước. Để đảm bảo an toàn cho người dân tham quan, vui chơi, xung quanh công trình được thiết kế và lắp đặt với các hệ thống đảm bảo an toàn khi vận hành nhạc nước.

anh tin bai

Người dân và các em thiếu nhi phấn khởi thưởng thức nhạc nước tại quảng trường thành phố Đồng Xoài

anh tin bai

Toàn cảnh quảng trường thành phố Đồng Xoài ban đêm

anh tin bai

Quảng trường thành phố Đồng Xoài được chọn là công trình chào mừng 5 năm thành lập thành phố Đồng Xoài và chính thức đi vào hoạt động (1-12-2018 - 1-12-2023). Đến thời điểm này các hạng mục của quảng trường cơ bản hoàn thiện, trong đó có khu vực nhạc nước. Quảng trường thành phố Đồng Xoài sẽ là nơi tổ chức các sự kiện chính trị - xã hội lớn của thành phố và còn là không gian công cộng, khu vui chơi, giải trí, sinh hoạt cộng đồng.

Nhã Trâm – Thổ Tín – Phan Giáp

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner