Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ
Sáng nay, ngày 19/7, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2022.

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố trao quà cho ông Mai Quý Hứa, thương binh 2/4, ngụ tại ấp 1, xã Tiến Hưng thành phố Đồng Xoài.

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng đoàn của lãnh đạo thành phố đã đi thăm và trao quà của thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố cho ông Mai Quý Hứa, thương binh 2/4, ngụ tại ấp 1, xã Tiến Hưng và bà Phạm Thị Bê, sinh năm 1941, là mẹ liệt sĩ ngụ tại khu phố 3, phường Tân Đồng.

 Tại các gia đình tới thăm, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của cá nhân thương binh, mẹ liệt sĩ và cả gia đình, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với công lao cống hiến và hy sinh mất mát của các thương binh, gia đình liệt sĩ vì nền độc lập hòa bình của Tổ Quốc. Đảng, Nhà Nước, các cấp ủy, chính quyền các cấp thành phố Đồng Xoài luôn ghi nhớ công ơn và thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố thăm và trao quà cho mẹ liệt sĩ Phạm Thị Bê, ngụ tại khu phố 3, phường tân đồng, TP. Đồng Xoài

 Hiện nay, thành phố Đồng Xoài đang quản lý, chăm sóc 976  đối tượng chính sách, người có công, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ năm nay 100%  đối tượng chính sách trên địa bàn được tỉnh, thành phố tặng quà; 820 gia đình chính sách, người có công  được Chủ tịch nước tặng quà theo quy định. Ngoài ra, tỉnh và thành phố còn tổ chức đến tận nhà để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 103 gia đình, gồm Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, anh hùng lực lượng vũ trang và các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiêu biểu.

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner