Thành phố Đồng Xoài trao quà tết Chol – Chnam – Thmay cho hộ khó khăn
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài vừa thăm và chúc tết Chol – Chnam – thmay của đồng bào khơme tại chùa Sreyvonsa (phường Tân Xuân – TP. Đồng Xoài).

Ông Ngô Hồng Khang- Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài chúc mừng tết Chol – Chnam – thmay tại chùa Sreyvonsa

         Trò chuyện với sư trụ trì chùa Sreyvonsa, lãnh đạo thành phố đã hỏi thăm tình hình đời sống, lao động sản xuất của bà con đồng bào khơme trên địa bàn thành phố. Đồng thời mong muốn nhà chùa cùng với các vị già làng, người có uy tín tiếp tục động viên bà con đồng bào khơme hăng hái lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch covid-19 và tham gia vào các phong trào tại địa phương.

anh tin bai

Hộ đồng bào khơ me khó khăn được nhận quà tết Chol – Chnam – thmay của thành phố Đồng Xoài

Thời gian qua, đời sống của các hộ đồng bào dân tộc trên địa bàn thành phố nói chung và hơn 200 hộ đồng bào khơme nói riêng có những bước cải thiện rõ rệt. Năm 2021 do ảnh hưởng của dịch covid-19 một số hộ đồng bào khơme khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời của địa phương và hội đoàn thể cùng vượt qua dịch bệnh.

Nhân dịp tết chol – chnam – thmay năm 2022, lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài và ban dân tộc tỉnh đã trao quà chúc mừng chùa sirivansa. Dịp này, UBND thành phố Đồng Xoài và Ban dân tộc tỉnh đã trao 11 phần quà cho bà con đồng bào khơme có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, để động viên bà con đồng bào khơme trên đón tết Chol – Chnam – Thmay vui vẻ và đoàn kết.

 

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner