Quyết tâm lập lại trật tự chợ Đồng Xoài và các tuyến đường quanh chợ
Thành phố Đồng Xoài tổ chức đợt cao điểm ra quân lập lại trật tự chợ Đồng Xoài do chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trực tiếp chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn cùng các lực lượng cùng tham gia thực hiện theo phân công trách nhiệm. Thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo thành phố Đồng Xoài trong việc lập lại trật tự chợ Đồng Xoài và các tuyến đường xung quanh chợ.

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trực tiếp nhắc nhở hộ dân bày hàng hóa trên vỉa hè đường Trần Quốc Toản, khu vực chợ Đồng Xoài

Trong đó đường Võ Văn Tần (phườngTân Bình) được xem là “đường thành chợ” từ sau dịch covid-19. Thực trạng buôn bán hàng rong lấn chiếm lòng đường, vỉa hè đang diễn ra trên tuyến đường này. Cùng với đó các tuyến đường trong khu vực chợ Đồng Xoài là tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để bày hàng hóa, chiếm cả lối của các hộ tiểu thương và những người bán hàng rong. Lực lượng đảm bảo trật tự chợ Đồng Xoài của ban quản lý chợ và UBND phường Tân Bình, thường xuyên tổ chức ra quân lập lại trật tự nhưng sau khi lực lượng rút đi thì “đâu lại vào đấy”. 

anh tin bai

Lực lượng chức năng phường Tân Bình kiên quyết lập biên bản và thu giữ phương tiện bán hàng rong vi phạm trên đường Võ Văn Tần

Trong lần ra quân cao điểm này, thành phố Đồng Xoài triển khai nhiều giải pháp kết hợp kiểm tra, lập biên bản và xử lý các trường hợp vi phạm, thu giữ các phương tiện vi phạm trật tự đô thị; lắp camera giám sát tại các điểm trọng yếu tại khu vực chợ và các tuyến đường xung quanh; gắn trách nhiệm của từng đơn vị với nhiệm vụ được phân công trong đợt cao điểm lại trật tự chợ Đồng Xoài. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, nhắc nhở để mọi người dân hiểu rõ, nắm rõ và tự giác thực hiện.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner