Đồng Xoài: Thăm chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2022 tại Trung Đoàn 2
Vừa qua, Hội đồng NVQS thành phố Đồng Xoài và phường Tiến Thành, Tân Thiện đã đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ mới năm 2022 đang huấn luyện tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 9 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài và phường Tiến Thành, Tân Thiện trao quà cho các chiến sĩ mới

Thành phố Đồng Xoài hiện có 55 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022 đang huấn luyện tại đơn vị Trung đoàn 2, Sư đoàn 9. Đại diện Trung đoàn 2 cho biết, qua 3 tháng nhập ngũ, các chiến sĩ mới đã nhanh chóng khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, chấp hành tốt kỷ luật của đơn vị. Nhiều chiến sỹ của đơn vị Đồng Xoài đã hoàn thành xuất sắc các nội dung huấn luyện, thể lực ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Thay mặt Hội đồng NVQS thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo ban chỉ huy quân sự thành phố đã trân trọng cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường Quân đội, tham gia huấn luyện tốt. Đồng thời, động viên các tân binh an tâm tư tưởng, cố gắng học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tháng quân ngũ.

anh tin bai

Dịp này, Hội đồng NVQS thành phố Đồng Xoài đã tặng quà cho trung đoàn, các tiểu đội và các chiến sĩ đang huấn luyện tại trung đoàn 2, sư đoàn 9.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố Đồng Xoài

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner