Đại úy Công an Hà Thị Thanh Hải được khen thưởng đột xuất vì nhặt được ví tiền trả lại người bị mất.
Vừa qua, Đại tá Bùi Xuân Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã ký quyết định khen thưởng đột xuất cho Đại úy Hà Thị Thanh Hải, cán bộ Đội điều tra tổng hợp, Công an thành phố Đồng Xoài vì đã có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được của rơi trả lại người mất, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Thông tin từ Công an phường Tiến Thành cho biết, trước đó, vào khảng 14 giờ ngày 1-6, Thượng úy Hà Thị Thanh Hải (hiện nay là Đại úy) trên đường đi làm trên quốc lộ 14, đoạn qua phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài bất ngờ nhặt được một chiếc ví. Bên trong có 16 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân mang tên Hồ Như Huyên, ngụ phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài.

Sau khi nhặt được ví tiền, Thượng úy Hải đã mang chiếc ví đến Công an phường Tiến Thành trình báo sự việc và mong muốn Công an phường Tiến Thành tìm kiếm người mất để trả lại.  

Công an phường Tiến Thành đã liên hệ được với anh Hồ Như Huyên để xác nhận và  trả lại tài sản bị rơi. Nhận được tài sản bị mất, anh Huyên đã viết thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của thượng úy Hà Thị Thanh Hải và Công an thành phố Đồng Xoài./.

Tác giả: Kim Phụng

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner