CÔNG AN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO NGƯỜI DÂN KHU DÂN CƯ
Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với phòng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (Công an Tỉnh) và Liên đoàn lao động thành phố tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho người dân ở các khu dân cư trên địa bàn TP. Đồng Xoài.

Tuyên truyền pháp luật cho công nhân, người lao động tại khu nhà trọ trên địa bàn phường Tân Đồng

Người dân các khu phố của phường Tân Thiện và công nhân, người lao động tại khu nhà trọ của phường Tân Đồng (TP. Đồng Xoài) được công an thành phố Đồng Xoài thông tin, tuyên truyền về các phương thức thủ đoạn hoạt động phổ biến của tội phạm trên địa bàn thành phố thời gian gần đây, đặc biệt là tội trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao; tội phạm tín dụng đen…

anh tin bai

Công an thành phố Đồn Xoài tuyên truyền truyền pháp luật ở khu dân cư của phường Tân Thiện

 Theo đó, công an thành phố đã xây dựng nội dung tuyên truyền ngắn gọn, dễ hiểu có dẫn chứng những hành vi, thủ đoạn của các loại tội phạm thường sử dụng và cách xử lý tình huống xảy ra trong thực tế; hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc có liên quan, giúp người dân dễ dàng nắm và thực hiện đúng các quy định của pháp luật. Đồng thời vận động người dân tham gia tố giác tội phạm, tham gia tích cực phong trào tòan dân bảo vệ an ninh tổ quốc ở khu dân cư. 

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner