Hộ nghèo phường Tân Bình nhận nhà tình thương thoát nghèo
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 57 năm ngày chiến thắng Đồng Xoài (9/6/1965 – 9/6/2022), Ngày 31/5, UBND thành phố Đồng Xoài và phường Tân Bình bàn giao căn nhà tình thương cho hộ ông Trương Văn Tâm ngụ tại khu phố Tân Trà 2, phường Tân Bình (TP. Đồng Xoài).

Hộ nghèo phường Tân Bình (TP. Đồng Xoài) nhận nhà để ổn định cuộc sống, thoát nghèo

Đây cũng là 1 trong những hộ nghèo khó khăn về nhà ở của thành phố Đồng Xoài cần được hỗ trợ thoát nghèo. Từ nguồn kinh phí 80 triệu đồng của chi nhánh 2 nhà máy Đồng Xoài (công ty cổ phần đầu tư Thái Bình), phường Tân Bình đã hỗ trợ gia đình ông Tâm xây dựng căn nhà tình thương. Được biết gia đình ông không có nhà ở phải ở nhờ nhà người thân, sức khỏe yếu, thu nhập không ổn định. Sau khi nhận nhà, ổn định cuộc sống, gia đình ông Trương Văn Tâm đủ điều kiện công nhận thoát nghèo trong năm 2022.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, phường Tân Bình và đơn vị tài trợ dự trao nhà tình  thương cho hộ nghèo

Qua rà soát trong năm 2022, thành phố Đồng Xoài có 33 hộ nghèo phát sinh mới sau khi xóa không còn hộ nghèo năm 2020. Bằng nhiều biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ và nỗ lực của các địa phương và chính hộ nghèo, thành phố Đồng Xoài quyết tâm xóa không còn hộ nghèo trong năm 2022.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner