Phường Tiến Thành xây dựng nhà tình thương cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.
Vừa qua, UBND phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài phối hợp với Hội nông dân thành phố Đồng Xoài và các mạnh thường quân, tổ chức khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Nguyễn Tiến Nhì, ở tổ 3, khu phố Suối Cam, phường Tiến Thành.

Căn nhà được xây dựng với diện tích 52m2, gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và công trình vệ sinh. Tổng kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng. Trong đó, 50 triệu đồng được xã vận động từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn phường Tiến Thành. 20 triệu đồng do gia đình ông Nhì tự bỏ thêm.

Gia đình ông Nguyễn Tiến Nhì thuộc đối tượng hội viên hội nông dân khó khăn về nhà ở. Là hộ gia đình có 4 nhân khẩu nhưng gia đình ông Nhì không có đất sản xuất. Kinh tế phụ thuộc vào lao động chính là ông Nhì với nghề phụ hồ.

Ông Lê Thanh Hoàn, Chủ tịch UBND phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài cho biết, việc huy động xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Nhì nhằm giúp cho gia đình ông có một mái ấm tươm tất, sạch sẽ hơn. Qua đó, tạo động lực để giúp gia đình ông vươn lên trong cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Chủ tịch UBND phường Tiến Thành cũng mong ông Nhì sau khi được sự quan tâm của chính quyền và các mạnh thường quân sẽ cố gắng học hỏi làm ăn, phát triển kinh tế gia đình xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc hơn. Ông Lê Thanh Hoàn cho biết  hiện phường đang vận động hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Đông, khu phố 2 và sửa chữa nhà cho mẹ con bà Võ Thị Sứ - đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt của phường./.

Tác giả: Kim Phụng

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner