SẼ TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG NHÂN KỸ NIỆM 57 NĂM NGÀY ĐỒNG XOÀI RỰC LỬA CHIẾN CÔNG TẠI CÔNG VIÊN XOÀI
Sáng ngày 24/5, chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã chủ trì tiếp và làm việc với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các cơ quan đơn vị của tỉnh về việc phối hợp tổ chức các hoạt động (9/6/1965 - 9/6/2022).

Ông Lê Văn Quang, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Cùng dự có đại diện Chi hội kiến trúc sư tỉnh, lãnh đạo Hội Mỹ thuật tỉnh, Thư viện tỉnh cùng các phòng, ban, cơ quan đơn vị liên quan của thành phố Đồng Xoài. Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày Đồng Xoài rực lửa chiến công, UBND thành phố sẽ phối hợp với Chi hội kiến trúc sư tỉnh Bình Phước, hội văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức trưng bày tác phẩm kiến trúc, mỹ thuật và một số hoạt động tại khuân viên Công viên Xoài, địa chỉ khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.

Tại buổi làm việc sau khi nghe Phòng Văn hóa Thông tin, Chi hội kiến trúc sư tỉnh báo cáo sơ bộ công tác tổ chức các hoạt động tại công viên Xoài nhân kỷ niệm 57 năm ngày Đồng Xoài rực lửa chiến công, lãnh đạo thành phố và các thành phần tham dự buổi làm việc cho rằng, từ nay đến ngày tổ chức kỷ niệm không còn dài, trong khi các đơn vị phối hợp thực hiện đưa ra khá nhiều hoạt động. Mặt khác, thời gian dự kiến tổ chức từ 2 đến 3 ngày và phải huy động nhiều lực lượng tham gia.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình kết luận buổi làm việc.

Vì vậy, để đảm bảo cho công tác chuẩn bị cũng như việc tổ chức các hoạt động được diễn ra đạt chất lượng và hiệu quả cao chuyển tải được ý tưởng và các nội dung cần thiết, sau khi nghe các ý kiến tham gia, đóng góp, đề xuất, Chủ tịch UBND thành phố  Nguyễn Minh Bình thống nhất: các hoạt động kỷ niệm 57 năm ngày Đồng Xoài rực lửa chiến công sẽ được tổ chức tại Công viên Xoài trong 2 ngày, từ chiều ngày 8/6 đến trưa ngày 9/6. Trên cơ sở các ý tưởng, nội dung của các hoạt động dự kiến được tổ chức tại Công viên Xoài, Chủ tịch UBND thành phố giao Phòng Văn hóa Thông tin chủ công phối hợp với  chi hội kiến trúc sư tỉnh, hội văn học nghệ thuật, hội mỹ thuật, thư viện tỉnh  và các cơ quan, đơn vị của thành phố và phường Tân Phú xây dựng kế hoạch tổng thể, kế hoạch cụ thể, chi tiết, thành lập ban tổ chức, phân công trách nhiệm cho từng thành viên ban tổ chức và của từng cơ quan đơn vị.... trình UBND thành phố ký ban hành trong thời gian sớm nhất làm cơ sở cho việc chuẩn bị tổ chức thực hiện.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner