BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ ANH DŨNG TIẾP CÔNG DÂN ĐỊNH KỲ
Thực hiện lịch tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo thành phố tuần làm việc thứ 21, sáng ngày 24/5, đồng chí Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đã chủ trì tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố.
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng chủ trì cùng lãnh đạo các cơ quan chuyên môn thành phố tại buổi tiếp công dân.
 
Cùng dự tiếp có văn phòng HĐND&UBND thành phố, đại diện UBMTTQVN thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng, cơ quan chuyên môn thành phố.
Tại buổi tiếp, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng các cơ quan đơn vị chuyên môn thành phố đã tiếp 7 lượt công dân. Các công dân đã trình bày, trao đổi, đề nghị đồng chí Bí thư thành ủy xem xét một số vấn đề chính sách, chế độ, quy định về công tác giải tỏa, bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư đối với một số dự án trên địa bàn thành phố liên quan đến các công dân; đề nghị xem xét, giải quyết một số vụ việc liên quan đến đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác cấp giấy phép xây dựng.... và một số lĩnh vực khác về lĩnh vực trật tự xây dựng, trật tự đô thị....
anh tin bai
Với tinh thần cởi mở, cầu thị, sau khi nghe các công dân trình bày sự việc, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phòng, ban chuyên môn của thành phố đã trả lời, giải trình, phân tích làm rõ các vướng mắc của từng vụ việc. Qua trao đổi với công dân và ý kiến của đồng chí bí thư thành ủy đã giúp công dân hiễu rõ hơn các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người dân, từ đó có tiếng nói chung với các cơ quan chuyên môn trong quá trình giải quyết các vụ việc.
Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner