Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng đoàn công tác học tập kinh nghiệm tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
Ngày 5/8, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình cùng đoàn công tác của thành phố đã có chuyến học tập kinh nghiệm tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp về trật tự và cảnh quan đô thị

Đoàn công tác TP. Đồng Xoài gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo UBND thành phố Sa Đéc

Theo đó, đoàn công tác đã gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo và cơ quan chuyên môn của thành phố Sa Đéc về cách quản lý, điều hành để lập lại trật tự đô thị cũng như việc thực hiện các mô hình kinh tế đêm, mô hình du lịch kết hợp. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và các đơn vị chuyên môn đã tham quan chợ thành phố Sa Đec và chợ đêm Sa Đéc. Đồng thời đến làng hoa Sa Đec nơi tập trung rất nhiều hộ trồng hoa với đa dạng các loại hoa và mô hình du lịch kết hợp tham quan làng hoa của hợp tác xã trồng hoa Sa Đéc.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trao đổi với tiểu thương chợ Sa Đéc

Với mong muốn tạo cảnh quan đô thị xanh và đẹp cho thành phố Đồng Xoài với nhiều công viên, hoa viên, vườn hoa cho thành phố Đồng  Xoài, trong chuyến tham quan học tập kinh nghiệm này chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình đã kết nối với nghệ nhân trồng hoa, hợp tác xã trồng hoa tại Sa Đéc để hỗ trợ thành phố Đồng Xoài về kinh nghiệm, kỹ thuật, giống hoa để xây dựng vườn hoa Đồng Xoài với đa dạng các chủng hoa, tạo cảnh đẹp và là nơi tham quan lý tưởng cho người dân thành phố trong dịp tết 2023. 

anh tin bai

Đoàn công tác thành phố Đồng Xoài trao đổi với nghệ nhân trồng hoa của hợp tác xã hoa tại thành phố Sa Đéc

Qua chuyến công tác, Đoàn công tác của thành phố Đồng Xoài cũng học tập được những kinh nghiệm trong xây dựng, quản lý trật tự đô thị và phát triển ngành nghề của thành phố Sa Đéc từ đó sẽ có những cách làm sáng tạo và hiệu quả hơn trong xây dựng đô thị thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner