Công an phường Tân Xuân bắt giữ 2 thanh niên trộm cắp.
Sáng ngày 15/9, Công an phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 2 đối tượng, gồm: Lê Văn Đôn 27 tuổi và Vi Văn Luyến 29 tuổi để lấy lời khai, điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an P.Tân Xuân cùng các thành viên câu lạc bộ săn bắt cướp TP.Đồng Xoài phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy biển số 93P2 – 61330 ôm theo một bao tải với biểu hiện nghi vấn. Các lực lượng đã tiến hành áp sát, tuy nhiên 2 người này đã tăng ga bỏ chạy, các lực lượng đã truy đuổi và khống chế được 2 thanh niên này.

Kiểm tra tại chỗ, các lực lượng phát hiện một bao tải chứa 1 con chó cùng súng bắn điện tự chế và một số vật dụng khác.

Tại trụ sở Công an phường Tân Xuân, các đối tượng khai nhận trước khi bị bắt đã thực hiện bắt trộm thành công 1 con chó tại khu vực ngã 3 Hùng Vương, thuộc địa bàn phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, khi đang chạy xe vòng quanh thành phố để tiếp tục tìm và bắt trộm chó thì bị các lực lượng phát hiện, truy đuổi và bắt giữ.

Các đối tượng cũng khai nhận trước đó, vào các ngày 12 và 14/9 đã trộm thành công 5 con chó khác trên địa bàn thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú, bán được 2.8 triệu đồng. Số tiền bán được các đối tượng chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được công an P.Tân Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Kim Phụng

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner