Ban chỉ đạo diễn tập thành phố thông qua các văn kiện diễn tập phòng thủ dân dự 2022
Sáng qua ngày 12/7, các đồng chí Võ Đăng Khoa, phó Bí thư thường trực thành ủy; Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì họp thông qua các văn kiện phục vụ công tác diễn tập phòng thủ dân năm 2022.

Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa và Chủ tịch UBND thành  phố Nguyễn Minh Bình chủ trì hội nghị. 

Tại cuộc họp 15 cơ quan, đơn vị  thuộc khối đảng, khối mặt trận, đoàn thể và khối  chính quyền đã trình bày các  văn kiện diễn tập  của đơn vị mình đã được ban chỉ đạo  diễn tập thành phố giao. Hầu hết các nội dung văn kiện đều được các cơ quan, đơn vị xây dựng và chuẩn bị khá kỹ lưỡng và đã được ban chỉ huy quân sự thành phố - cơ quan chuyên môn, thường trực ban chỉ đạo diễn tập thành phố hướng dẫn xây chỉnh và chỉnh sửa bổ sung. Tại hội nghị này lãnh đạo các đơn vị chủ công xây dựng văn kiện đã trực tiếp trình bày nội dụng kế hoạch tác chiến theo văn kiện được xây dựng trên bản đồ tác chiến. Trong đó các cơ quan, đơn vị nêu rõ những nhiệm vụ và công việc cần phải làm, cần triển khai, cần phải huy động lực lượng để xử lý tại hiện trường khi xảy ra tình huống rò rỉ hóa chất.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Hào UVBTV, trưởng Ban dân vận thành ủy trình bày nội dung văn kiện DTPT dân sự năm 2022 của khối dân vận. 

Kết quả, hội nghị đã thông qua 15 văn kiện phục vụ diễn tập phòng thủ dân sự năm 2022. Đây là cơ sở quan trọng để ban chỉ đạo diễn tập thành phố tiếp tục chỉ đạo các cơ quan đơn vị triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị tiếp theo, tiến tới hoàn tất kịch bản để diễn tập thử trên lý thuyết trước khi thực hành diễn tập chính thức xử lý tình huống tại hiện trường và có thực binh vào ngày 28/7/2022 tại nhà máy xử lý rác thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ môi trường Bình Phước tại địa bàn ấp 1, xã Tiến Hưng. 

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner