TP.Đồng Xoài: Ra quân hè tình nguyện năm 2022 với các hoạt động xây dựng đô thị văn minh và thực hiện chuyển đổi số
Thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức ra quân hoạt động hè tình nguyện năm 2022 trên địa bàn thành phố với các hoạt động thiết thực được triển khai trong dịp hè của đoàn viên thanh niên thành phố với phương châm hành động "Sáng tạo - thiết thực - hiệu quả - an toàn". Dự lễ phát động có phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa, phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang cùng đông đảo đoàn viên thanh niên thành phố.

Hè tình nguyện năm nay của Đoàn thanh niên thành phố Đồng Xoài tập trung triển khai 1 chương trình 4 chiến dịch gồm: chiến dịch mùa hè xanh của đoàn khối xã, phường; chiến dịch hành quân xanh của đoàn thanh niên khối lực lượng vũ trang; chiến dịch Kỳ nghỉ hồng của đoàn khối cơ quan - doanh nghiệp; chiến dịch Hoa phượng đỏ của đoàn khối trường học. Các hoạt động được triển khai theo chiến dịch và tập trung vào các công trình, phần việc trong xây dựng đô thị văn minh, thực hiện chuyển đổi số, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội và chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên thành phố Đồng Xoài tham gia lễ ra quân hè tình nguyện năm 2022

Theo đó, trong hè này đoàn viên thanh niên thành phố Đồng Xoài phấn đấu hoàn thành xây dựng 2 tuyến đường "sạch, xanh, sáng, đẹp và an toàn"; trồng mới 500 cây xanh; 100% xã, phường thành lập đội hình chuyển đổi số cộng đồng và 100% đoàn viên thanh niên cài đặt ứng dụng Bình Phước Today và hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng phần mềm Bình Phước Today và cổng dịch vụ công quốc gia. 

anh tin bai

Thanh niên tình nguyện thành phố Đồng Xoài phát tờ rơi tuyên truyền

Dịp này, Các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Đồng Xoài đã trao tặng kinh phí thực hiện các chương trình, hoạt động tình nguyện trong hè và trao 20 phần quà cho học sinh khó khăn của thành phố.

anh tin bai

Thanh niên phường Tân Thiện ra quân dọn vệ sinh môi trường ở khu dân cư

Sau lễ ra quân đoàn thanh niên thành phố Đồng Xoài đã ra quân các hoạt động tình nguyện trong hè năm 2022.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner