Hội nghị đối thoại “Thanh niên Đồng Xoài chung tay xây dựng ý thức công dân đô thị” năm 2024
Sáng ngày 17-4, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Đồng Xoài chung tay xây dựng ý thức công dân đô thị”.

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đối thoại với thanh niên thành phố năm 2024

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trao đổi về “xây dựng ý thức công dân đô thị” với thanh niên thành phố

Tham gia đối thoại, đại diện đoàn viên thanh niên các xã phường, trường học của thành phố đã đặt câu hỏi, đề xuất, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số và chỉnh trang đô thị như quan tâm thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa, du lịch; đảm bảo an ninh, an toàn mạng; bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng cho người trẻ tiếp cận với chuyển đổi số; đảm bảo an toàn giao thông khu vực trường học và hạn chế tình trạng học sinh vi phạm giao thông đường bộ; các chế tài và giải pháp nâng cao ý thức người dân trong đảm bảo trật tự đô thị, giữ gìn vệ sinh môi trường. Lãnh đạo các phòng, ban thành phố đã trao đổi, chia sẻ những vấn đề mà các đoàn viên quan tâm cùng những định hướng của thành phố trong xử lý các vấn đề thanh niên đề xuất, kiến nghị.

anh tin bai

Đại diện thanh niên phường Tiến Thành (TP. Đồng Xoài) kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo thành phố 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài chụp hình lưu niệm cùng thanh niên thành phố tham gia đối thoại

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên phường Tân Xuân (thành phố Đồng Xoài) tham gia cùng lực lượng chức năng nhắc nhở các trường hợp buôn bán lấn chiếm vỉa hè.

Trao đổi với Đoàn viên thanh niên tại hội nghị đối thoại, chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình nhấn mạnh, lực lượng thanh niên được kỳ vọng là lực lương tiên phong để thực hiện thành công chuyển đổi số, xây dựng ý thức công dân đô thị hướng tới xây dựng thành phố Đồng Xoài “Hiện đại, sinh thái, thông minh”. Thành phố đã và sẽ dành nguồn lực để chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng, không gian đô thị. Đồng thời cũng tạo điều kiện để khuyến khích, huy động thanh niên tích cực tham gia chuyển đổi số; chủ động, sáng tạo, thích ứng nhanh với điều kiện mới để có nhiều hoạt động thiết thực trong xây dựng đô thị văn minh, cống hiến vì sự phát triển chung của đô thị Đồng Xoài.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner