Đại biểu HĐND tỉnh thành phố Đồng Xoài tiếp xúc với cử tri Đồng Xoài sau kỳ họp HĐND các cấp cuối năm 2022
Sáng ngày 3/1/2023, tại hội trường trụ sở UBND  xã Tân Thành, TP. Đồng Xoài, ông Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài, cùng các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Đồng Xoài và các đại biểu HĐND thành phố Đồng Xoài đã về tiếp xúc với cử tri xã tân thành và các phường: tân phú, tân bình, tiến thành. Cùng dự tiếp xúc có đại diện các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND thành phố Đồng Xoài.

Tại buổi tiếp xúc các vị đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài đã thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ bảy, HĐND thành phố Đồng Xoài khóa V.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố, các phòng, ban chức năng và cử tri tại buổi tiếp xúc.

anh tin bai

 Bà Đào Thị Lanh, đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước báo cáo kết quả kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khóa X. 

Cử tri thành phố cũng phát biểu 16 ý kiến, kiến nghị liên quan đến  lĩnh vực đất đai, xây dựng, trật tự đô thị, làm đường giao thông, ý tế, giáo dục.... trong đó các ý kiến, kiến nghị về đất đai chiếm đa số. Cụ thể: dự án thu hồi đất của người dân giao cho trung tâm khuyến nông tỉnh đã nhiều năm, nay để bỏ hoang và cho thuê nêu sai quy định; nhiều trường hợp đất lâm phần chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc cấp phép xây dựng cho các thửa đất trên một số nhiều tuyến đường giao thông trong khu dân cư đã được làm theo cơ chế đặc thù và theo phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm còn nhiều vướng mắc; việc thực hiện quy trình chuyển mục đích sử dụng đất và tranh chấp đất đai, tranh chấp đường đi... được nhiều cử tri kiến nghị.

anh tin bai

Cử tri ấp 6 xã tân thành nêu ý kiến tại hội nghị.

anh tin bai

 Cử tri ấp 8 xã tân thành nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. 

 Cử tri thành phố cũng kiến nghị tỉnh, thành phố xem xét chủ đạo các ngành chức năng quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ, nhất là hệ thống chiếu sáng, thoát nước mưa, nước thải; việc bệnh viện đa  khoa tỉnh thiếu thuốc, vật tư y tế ảnh hưởng đế quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế.....

Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của bà con cử tri đã được các sở ngành tỉnh, cơ quan chức năng và lãnh đạo thành phố Đồng Xoài trả lời, giải trình cụ thể cho người dân.

anh tin bai

 Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trả lời, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.  

Kết thúc buổi tiếp xúc, ông Hà Anh Dũng đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề mà bà con cử tri quan tâm  liên quan đến tỉnh, thành phố.

anh tin bai

 Đại biểu HĐND tỉnh Hà Anh Dũng trả lời, giải trình và trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề mà bà con cử tri thành phố quan tâm. 

Buổi chiều cùng ngày ông Hà Anh Dũng cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh tiếp tục tiếp xúc với cử tri các phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng tại hội trường UBND phường Tân Đồng.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner