Đồng Xoài: Tôn vinh người hiến máu tình nuyện và hưởng ứng chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2022
Ngày 21/7, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Đồng Xoài tổ chức tôn vinh người hiến máu tình nguyện và tổ chức đợt hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2022.

Các tập thể, cá nhân, hộ gia đình có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu tình nguyện thành phố Đồng Xoài được khen thưởng

Những năm qua phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Đồng Xoài ngày càng lan tỏa sâu rộng. Trong đó, đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện được mở rộng, ngoài lực lượng là CNVC, học sinh, người dân, phong trào hiến máu tình nguyện còn thu hút đông đảo người lao động trong các đơn vị, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và hộ gia đình ở địa bàn dân cư; Qua các đợt hiến máu tình nguyện tại thành phố Đồng Xoài đều đaạt và vượt chỉ tiêu đề ra, tỷ lệ hiến máu nhắc lại của thành phố đạt gần 50%.

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Đồng Xoài đã tôn vinh, khen thưởng cho 8 tập thể, 9 cá nhân, 13 hộ gia đình có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. 

anh tin bai

Các tình nguyện viên thành phố Đồng Xoài hiến máu hưởng ứng chiến dịch những giọt máu hồng hè

Dịp này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố cũng tổ chức đợt hiến máu tình nguyện trong CNVC-LĐ và người dân trên địa bàn, nhằm hưởng ứng chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2022. Qua tiếp nhận và khám sàn lọc cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu, trong đợt này Trung tâm Huyết học – Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh) đã thu nhận được 300 đơn vị máu, đạt 120% chỉ tiêu kế hoạch.

Nhã Trâm – Thổ Tín (Đài TT&TH thành phố ĐồngXoài)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner